föstudagur, september 22, 2006

Slædsjóv2

jæjja nú er þetta komið. Ég hef verið að vinna í þessu núna í 3 tíma í dag og í langan tíma í gærkvöldi og loksins er þetta komið eins og ég er sáttur við þetta. Slædsjóvið með öllu fallega fólkinu er neðst ég síðunni þar sem ekki var pláss fyrir hana neins staðar annars staðar á síðunni.

Takk fyrir mig

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ Brynhildur... þetta er comment ... fokking comment ... við erum að tala um comment ... klikkaðar myndir btw... takk fyrir ... gott comment.. ;)

Nafnlaus sagði...

Sweet slideshow... einstaklega heillandi mynd af mér, alveg frábær! BRYNHILDUUUUUUR... neinei, þetta er greit! :D

Brynhildr... sagði...

hahaha já Andrea. En hvað var með þetta brynhildur með stórum capslock stöfum ? ég var ekki alveg að ná því...=\

Nafnlaus sagði...

Æjh.. bara að undirstrika það hvað ég væri „ánægð" með þessa fínu mynd af mér...!

En þetta er allt saman verý verý kúl! :D

Sjáumst vonandi bráðlega! :D

Brynhildr... sagði...

hvaða feita skita er þetta...

Nokkrar myndir