sunnudagur, október 16, 2005

Ich bin Emil !

Emil bekkjarbróðir minn vísaði mér á síðu hjá nafna sínum.

Nafni Emils, Emil er gaur sem býr nálægt Bodensee í Milli Sviss, Þýskalands og Austurríkis.
Emil toppar alla geðveilu sem ég hef augum litið.
Allavega myndi ég ekki vilja verða á vegi hans.
Þetta er örugglega skrýtnasta áhugamál sem ég veit um fyrir utan kannski að taka myndir af saurugum klósettum og láta fólk gefa einkunnir fyrir það..


Emil - http://www.string-emil.de/default.php
sauruga síðan - http://www.ratemypoo.com

(Þeir sem eru viðkvæmir, klíjugjarnir eða yngri en allavega 16 og þeir sem kæra sig bara ekkert um að sjá gaur sem er að sýna sig á g-streng einum saman og kúk í klósetti ættu ekki að vera að skoða þetta..)

8 ummæli:

Brynhildr... sagði...

Er að pæla í að koma upp samkeppni þar sem fólk getur sent inn linka að subbulegum síðum og sá sem er með áhugaverðustu, skrýtnustu, ógeðslegustu... (eða annars konar lýsingarorð sem enda á -ustu, sem er efstastigs ending í Þf. í þessu tilfelli en einnig í þgf. og ef.)
...síðuna -fær verðlaun!

Nafnlaus sagði...

Finnst þér þetta sniðugt?

Þetta er alls ekki fyndið né sniðugt á nokkurn hátt. Þú hlýtur að vera þroskaheft að vera auglýsa þessu síðu hjá manni sem ætti að skjóta sig.

Þessi síða eyðilagði mig.

Nafnlaus sagði...

er samt að spá í að kaupa mér svona bol :)

Brynhildr... sagði...

þroskaheft? takk. Hann er að setja þetta á netið þannig hann ætti allavega ekki að hafa á móti því að fá þetta auslýst!

Nafnlaus sagði...

díses. Ég á ekki til eitt aukatekið orð

Nafnlaus sagði...

Ooooojjjj...!! Þvílíkur horbjóður!! Maður kúgast bara!

Nafnlaus sagði...

Brynhildur, þú ert saurug mannvera.

Brynhildr... sagði...

hahahaha þakka þér fyrir Andrea og bjaddni minn! =D

Nokkrar myndir