laugardagur, desember 23, 2006

Greindarvísitölupróf

Congratulations, Brynkz!
Your IQ score is 133


This number is based on a scientific formula that compares how many questions you answered correctly on the Classic IQ Test relative to others. Your Intellectual Type is Visual Mathematician. This means you are gifted at spotting patterns — both in pictures and in numbers. These talents combined with your overall high intelligence make you good at understanding the big picture, which is why people trust your instincts and turn to you for direction — especially in the workplace. And that's just some of what we know about you from your test results.

Yup, þetta eru niðurstöður mínar úr greindarvísitöluprófinu sem Atli, frændi minn góður, benti á á bloggsíðunni sinni -> www.blog.central.is/851
Mér fannst hann nokkuð góður að vera með 122 í greindó en ég sló honum víst við. Varð samt vör við að hafa óvart krossað við vitlausa möguleika hjá örfáum spurningum þannig að ég ætti jafnvel að vera enn hærri!
Húrrum fyrir því. Þetta var örlítil uppörvun fyrir mig eftir að hafa séð slæmu einkunnirnar mínar í skólanum en það verður ekki fjallað neitt nánar um þær.

Langar að óska öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári og þakka innilega fyrir það liðna.

GLEÐILEG JÓL!
-Brynhildur.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Gleðileg jól sömuleiðis Brynhildur mín! ;) Maður bara sá þig ekkert á einkunnaafhendingunni...
En hafðu það alveg ótrúlega gott um jólin :)
Bestu jólakveðjur
-Gerður.

Nafnlaus sagði...

Og já eitt enn, frábær árangur hjá þér í greindarvísitöluprófinu ;)...en ég ætla að toppa þig....hahaha bíddu bara ;)

Brynhildr... sagði...

vá Hildur takk maður. Er ég loksins orðin gáfuð í þínum augum? Haha... þetta virkaði svolítið þannig.

En Gerður! Nó vonder að þú hafir ekki séð mig á einkunnaafhendingunni þar sem ég var ekki þar ;)
Verður kannski heppnari næst!;P

Tel mig nú samt ekkert eitthvað ofurgáfaða þrátt fyrir að vera ofar meðallagi. Það er alltaf hægt að gera betur en það.

Nokkrar myndir