föstudagur, október 22, 2004

Blalalalalalla

Tók eftir því að seinustu tvö blogg byrjuðu víst á sama hátt og ætlaði bara að passa að byrja ekki þriðja bloggið á sama hátt.

Var eitthvað hangandi í gær þegar Matti stakk uppá því að leigja spólu. Rölti upp í Snæland og í nokkurn tíma stóðum við þarna og rifumst um hvaða myndir yrðu fyrir valinu.
Tókum svo Troy og einkurja aðra mynd sem ég man ekki eitthvað.. time* eitthvað man ekki hvað. Var í smá svona eyðslu stuði og keypti mér ís og fór svo á Subway en það kostaði mig bara 150 kr. þar sem ég var með svona kort og keypti bara Sptrite og eitthvað jeij, en sleppum díteilunum. Fórum eitthvað aðeins til mín að hommast, ég eitthvað að spila á pianoið og læti.. jee á alveg framtíðina fyrir mér í essu..^o)
En svo bara fórum við að sækja Fanney og horfðum svo á Troy sem ég var búin að sjá og eitthvað blibli..
Svo um kvöldið sá ég að ég var búin að TÝNA SÍMANUM MÍNUM!!! :'( Sorg ójá.. algjör sorg og blóm og athöfn og.. jáhh eða nei ekki alveg..^o) úff... Fór bara í counter-strike til að fá útrás.. heh.
En já týndi sumsé símanum mínum og hann þurfti endilega að taka uppá því að vera batterís laus akkúrat þennan dag! Þannig það dró úr líkunum til að finna hann aftur. Gæti verið í strætó eða hvar sem er.!:O Bara ef einhver rekst á síma þá bara að láta mig vita..ô) jeij.. heh

Helgin á að leggjast bara ágætlega í mig. Ætlað eyða líklega meiri hluta hennar með honum Matthíasi og eitthvað jeij grr...^o) meoW*
Ætla að lauma einkurju skóladóti með þar sem ég læri best þarna..:S Jíj!! Það verður bara partý hjá okkur Matta og Fanneyju hehehe yeah* en jámm.. æji nenni ekki að skrifa neitt meir..8-)
Bara.. Later.!;P blehh..

Brynhildur

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jáhh jeij

Nokkrar myndir