fimmtudagur, október 21, 2004

hi..!

Jeij ok þetta Date-ball varð mér verulega fyrir vonbrigðum. Hélt að 200þús. naglbítar væru betri en þetta. En þetta var ágætt.. jájá, en er svoldið sammála mér um það að það var alltof mikið af litlu fólki þarna!!:
Maður fékk bara minnimáttarkennd.. eða ég þarf sem ég er ekki mikil manneskja í mér.

Dagurinn í dag mun örugglega ekki vera mjög tilbreytingamikill..
Er farin að verða alvarlega löt og úrill á óhenntugum tímum. Ef það eru til henntugir tímar fyrir svoleiðis..?

Aron frændi minn var svo duglegur og indæll að hjálpa mér með að setja upp þetta blogg þar sem ég var ekki alveg að fatta hvað maður ætti að gera og í stað þess að blogga hef ég búið til óendanlega mörg ný blogg. :S
Þetta er allt að koma og ef ég nenni þá held ég að það gæti eitthvað orðið úr þessari síðu. En það er náttúrulega bara persónubundið hvað fólki finnst. Jáhh.. hef þetta bara fínt í dag..

Brynhildur.

2 ummæli:

Unknown sagði...

Ahhh ég er svo frábær takk takk takk

en já bara stuð!

Rokkið lifir.

Hér og nú skal mynda snú snú.

Nafnlaus sagði...

jááá :O :S

Nokkrar myndir