sunnudagur, október 24, 2004

Hvammsferð

Vaknaði kl níu í morgun við öskurapana þau mömmu og pabba.
Þau ætluðu austur og þurftu endilega að draga mig með.!
Jæja.. þetta var ekkert svo slæmt, heilsaði fólkinu bara, borðaði ágætis mat og hafði bara gaman af því að hafa Klöru (köttinn þeirra) hangandi á öxlinni meiri hluta dagsins.
Við Marissa ætluðum að vera duglegar að læra en það er algjörlega vonlaust þegar maður er truflaður svona mikið plús það að það var MYNDAVÉl þarna og við báðar eitthvað að farast, misstum okkur svo í einkurju flippi en þetta var svo allt bara misheppnaðar myndir eftir allt.
Tókum nokkrar skemmtilegar myndir þegar við vorum eitthvað að einhverfast Atli fór í peysuna mína sem var alveg vel þröng á hann og dansaði svo eins og einkur algjör hommi með perrasvipinn sinn!:D ojjj hehehe Svo var ég í einkurri silkuskyrtu með leðurbindi og í leðurjakkanum hans Arnar pabba strákanna. Var með svona Harley Davidson drehúfu og gleraugu alveg að fýla mig :D;P hehehe. blalalala
En jáhh þetta var alveg ágætt.

Var svo hjá Matta í gær og uppgötvaði að hann var búinn að installa GTA VC hehe og ég eitthvað hooooo nei í alvöru!!:O alveg þvílíkt happy og ætlaði í hann og svo þurfti hann að vera með sína frekju ;):P og byrja á undan mér og eitthvað blibli. Urðu alveg þvílík slagsmál þetta kvöld um þennan leik :D;* Geggjuð snilld :P Svo þurfti ég að reka olnbogann minn í olnbogann á honum og ég er með svona lika feita kúlu á Olnboganum og verkjar í hann..=En það skiptir voða litlu hehe þetta var bara gaman^o):P og jáhh víííí..!!!

Engin ummæli:

Nokkrar myndir