þriðjudagur, desember 13, 2005

yehh

Finnst vera tími til kominn til að skrifa á ný.

Ástæðan fyrir nýja lúkkinu á síðunni er jólin. En þetta var einmitt jólalegasta lúkkið sem ég fann.
Ekki mikið og auðsjáanlegt en svonahh..

Nú eru bara tvö próf eftir hjá mér og ég get varla beðið eftir að vera búin.
Hestarnir koma inn strax þegar ég er búin í prófum
Mamma kemur heim frá Vín þegar ég er búin í prófum
Jólin koma þegar ég er búin í prófum
Marissa fer þegar ég er búin í prófum

Á næsta leiti er sumsé margt að gerast. Bráðum hef ég tíma til að kaupa jólagjafir og komast í jólastuðið þar sem það er enn eitthvað að sitja á sér.
Það er svo súrt að allir fari einmitt þegar ég er tilbúin til að gera eitthvað! eða nokkrir... Ásgeir fer til Kanaríeyja, Marissa fer til Ameríkunnar stóru og Hildur fer til Ástralíu. Matti fer svo kannski til Grundarfjarðar þannig að ég á ekki marga að um jólin!
Ójú... skipulagningar fyrir endalaus partý hjá bekknum eru að há mig.
Ég var að vonast til þess að geta haldið smá litlu jól fyrir Saumaklúbbinn ef þið eruð eitthvað háttstemmdar í það stelpur ??
Svo verða hesthúsaferðirnar ófáar.
Shit! Ég sem er að fara að vinna líka um jólin og ég ætlaði að vera rosa dugleg við að gera mig tilbúna fyrir Vorprófin! Haha... þó það sé kannski ekki alveg að gera sig.

En það verður spennandi að sjá hvernig þetta fer. Hlakka ekkert smá til Fríííísins!!!!!! Vííí!!!!!!!!!!

Bloggsíða vikunnar er: www.folk.is/-artemis Hildar síða.. þar sem hún er að fara til Ástralíu að sjá Kengúrur og komast kannski í hlýjan poka einhverrar þeirra.
TEAM LAZER EXPLOSION !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já, veistu, þetta frí er innilega langþráð en annars er ég mjög aðhyllt þessum partíplönum þínum :P keep up the good work, hehe :D

Brynhildr... sagði...

já partí hljómar alltaf vel í eyrum mér...

Brynhildr... sagði...

Tek það fram að vinur minn... fær enga jólagjöf frá mér þar sem hann var að draga á langin að skrifa í nýju flottu gestabókina mína.
Sá hinn sami veit að ég er að tala um Hann...

Nokkrar myndir