þriðjudagur, desember 06, 2005

Niðurtalning

Þegar ég var að læra undir jarðfræðipróf í gær í tölvunni... að horfa á asnaleg video með brjáluðum brake dönsurum... þá varð mér starsýnt á msn og sá að þónokkuð margir eru að telja niður prófin sín. Tilhlökkunin til jólana leynir sér ekki og allir bíða í íþreyju eftir að komast í hið langþráða jólafrí.
Mér fannst þetta frekar athygliverður "menningarkimi" ef svo má að orði komast og flokkaði undir eins þetta fólk undir eina grúppu*.
Tók svo mynd af með screen takkanum blesssuðum og hér er hún...


Bloggsíðan sem stóð uppúr þessa vikuna : http://blog.central.is/straeto

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
ahahahhahahhahahahahhahahahaha
sooo cool.................

Nafnlaus sagði...

já, skemmmtilegt að ég er eina sem er ekki með mynd..hehe
annars er ég fúl útí fólkið sem þarf bara að taka fjögur próf, hvaða vitleysa er það nú..
annars hefði tip-ið þitt á síðuna mína um hvernig mér hefði getað gengið betur í jarðfræði mátt koma aðeins fyrr í vetur, þá hefði ég kannski vitað eitthvað á þessu skemmtilega prófi í dag, en jájá, gangi þér annars vel á komandi prófum :D

Brynhildr... sagði...

haha þakka þér. Já ég hef bara ekki lagt ferðir mínar á veraldarvefnum að síðu þinni... fyrr en núna. Og mun gera það í framtíðinni ;)

Nokkrar myndir