miðvikudagur, janúar 04, 2006

Jólafríið á enda..

Eins og glöggir lesendur geta séð, þá er jólafríið á enda hjá mér.

Hér er nokkuð sem ég afrekaði í jólafríinu!

* Lærði á gröfu.
* Tók hestana inn
* Mokaði skít

* Fór í bæinn 5-6 sinnum.
* Fór í partý.
* Jólaball
* Tókst að sofa yfir mig eftir jólaballið þannig missti af einkunna afhendingunni og allri saramóníunni í Dómkirkjunni..
* Náði samt í einkunnirnar, ágætis einkunnir..
* Tók til í herberginu mínu. (sem er núna aftur í messi)
* Hélt jólin hátíðlega!
* Spilaði með bekkjarsystkinum
* Spilaði með fjölskyldunni og vinafólki
* Kór tónleikar!
* Fór á hestbak
* Nýársnæturrölt í bænum og Sálarball.
* Svaaaaaaaaaaaaaaaf!
* Horfði á fullt af myndum og þáttum.
* Gerði nokkuð gott fyrir bloggið mitt!

Og eitthvað af því sem ég afrekaði ekki :

* Læra
* Vinna
* skemmileggja fríið.

Útkoman er sú að ég naut mín alveg ógeðslega mikið í fríinu og ég vildi óska þess að það væri ekki búið! Aldrei of mikið af því góða ekki satt!;)
Skólinn er samt ekki slæmur staður. Þvert á móti er ég farin að hlakka til að rústa vorprófunum eftir alveg hremmifallega ástundun í vetur! ÓJE!

Takk, Brynhildur.

Engin ummæli:

Nokkrar myndir