laugardagur, febrúar 11, 2006

nokkrir punktar..

Fjögur störf sem ég hef unnið yfir ævina:

  • Reiðskóli Beggu
  • Hjálp við frumtamningar
  • Unglingavinnan
  • Fréttablaðið

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:

  • Love Actually
  • Amélie
  • Herkúles
  • Honey
Fjórir af eftiminnilegustu stöðunum mínum:
  • Brekkutangi
  • Matti
  • Heimsmeistaramótið í Svíþjóð
  • Landsmótið 2002 á Vindheimamelum

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

  • Sex and the city
  • The O.C
  • Friends
  • American Idol
  • Ahh verð líka að segja Desperate Housewifes

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

  • Sviss
  • Þýskaland
  • Danmörk
  • Svíþjóð

Fjórar hestaferðir sem eru eftirminnilegar:

  • Þingvallareið, þegar ég, Þrándur og Einar Roth og held ég líka Einar Örn vorum góðir félagar og lékum okkur í Kúreka/indíánaleik á harðastökki gegnum þjóðgarðinn ;)
  • Skrapatunguréttir
  • Ferðin sem ég fór 2005, rosalega fögur Rangárvallasýslan.
  • Ferðin yfir Alpana í Sviss =)

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera núna:

  • Niðri í skóla
  • Niðri í hesthúsi
  • Í einhverju góðu útlandi
  • Nangiala?

Fjórar stelpur sem að ég skora á að gera þetta eru:

  • Harðarstelpurnar! allar með tölu
  • Heiðdís á sinni síðu
  • Hildur
  • Hemmi

(varð að hafa öll nöfnin með H)

Engin ummæli:

Nokkrar myndir